Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

thiết kế ban đầu là của năm 1980

lành. Ngoài ra, tùy thuộc vào nơi bạn đang ở khu vực và demographically trên thế giới, tôi thấy mình vẫn ngạc nhiên là tôi có cơ hội để có ảnh hưởng thiết kế của tôi như thế nào không gian hỗ trợ điều trị và điều trị như thế nào mà làm cho một sự khác biệt trong cuộc sống của người dân.

ID: dự án đầu tiên bạn hoàn thành thật sự và sâu sắc khiến bạn tự hào, và tại sao là gì?

AS: Nó sẽ phải được Hoag Bệnh viện Irvine rằng tôi làm việc trên tại một công ty khác, một 244.000-square-foot chăm sóc cấp tính và bệnh viện chuyên khoa chỉnh hình mà nhóm chúng tôi hoàn thành vào năm 2010. Như đơn giản của một dự án vì nó có vẻ, thậm chí ngày nay nó đứng ra trong tâm trí của tôi. Nhóm chúng tôi đã làm việc theo một thời hạn để cung cấp cho một bệnh viện với một cộng đồng mà đi mà không có một trong cả một năm

1 nhận xét: